mimii

mimii

ผู้เยี่ยมชม

lelemimi76@gmail.com

  คุณประโยชน์ต่อสถาพทางร่างกายที่พิสูจน์แล้วของอะโวคาโด (57 อ่าน)

2021-09-01 12:46

การกินอะโวคาโดสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลรวมถึงไตรกลีเซอไรด์ได้โรคหัวใจเป็นต้นเหตุการตายที่พบได้ทั่วไปที่สุดในโลก เป็นที่ทราบว่าสัญลักษณ์เลือดหลายตัวเชื่อมโยงกับการเสี่ยงที่มากขึ้นซึ่งและก็คอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ สัญลักษณ์การอักเสบ ความดันเลือด รวมทั้งฯลฯการศึกษาที่มีการควบคุมในคนแปดชิ้นได้ตรึกตรองผลพวงของอะโวคาโดต่อสิ่งที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงบางประการกลุ่มนี้การศึกษาเล่าเรียนกลุ่มนี้ชี้ให้เห็นว่าอะโวคาโดสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลรวมได้อย่างมากมายลดไตรกลีเซอไรด์ในเลือดได้ถึง 20%ลดคอเลสเตอรอล LDL ได้ถึง 22%เพิ่ม HDL (ดี) คอเลสเตอรอลได้ถึง 11%ผลการศึกษาวิจัยชิ้นหนึ่งพบว่าการรวมอะโวคาโดในของกินมังสวิรัติที่มีไขมันต่ำช่วยทำให้ปรุงโปรไฟล์คอเลสเตอรอลได้ขมักเขม้น หากว่าผลจะน่าประทับใจ ถึงแม้สิ่งที่มีความต้องการเป็นจะต้องสังเกตว่าการศึกษาในมนุษย์ทั้งหมดมีขนาดเล็กแล้วก็ในระยะสั้น ซึ่งรวมทั้งกลุ่มของตัวอย่างก็แค่ 13–37 รายที่มีตอน 1-4 อาทิตย์สรุปการเล่าเรียนเยอะมากๆชี้ให้เห็นว่าการกินอะโวคาโดสามารถปรับปรุงสิ่งที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงของโรคหัวใจได้ เป็นต้นว่า คอเลสเตอรอล HDL ทั้งปวง "ไม่ดี" และ "ดี" และไตรกลีเซอไรด์ในเลือดบาคาร่าออนไลน์

ผู้ที่รับประทานอะโวคาโดชื่นชอบมีร่างกายแข็งแรงขึ้นงานศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยชิ้นหนึ่งเรียนพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับการบริโภคของกินและสุขภาพของคนที่รับประทานอะโวคาโดพวกเขาพินิจพิจารณาข้อมูลที่ได้มาจากผู้เข้าร่วม 17,567 คนภายในแบบสอบถามของ NHANES ในประเทศประเทศอเมริกาพบว่าผู้ใช้อะโวคาโดมีสุขภาพแข็งแรงกว่าผู้ที่ไม่รับประทานผลไม้นี้มากมายพวกเขาได้รับสารอาหารที่สูงกว่าจำนวนมากและก็ได้โอกาสเป็นโรคเมตาบอลิซึมเพียงแค่ครึ่งเดียว ซึ่งเป็นกรุ๊ปอาการที่เป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงหลักของโรคหัวใจแล้วหลังจากนั้นก็เบาหวาน คนที่รับประทานอะโวคาโดเป็นประจำจะมีน้ำหนักต่ำลง มีดัชนีมวลกายที่ต่ำกว่า และมีไขมันท้องน้อยกว่าอย่างแจ่มแจ้ง พวกเขายังหรูหรา HDL คอเลสเตอรอล "ดี" ที่สูงขึ้นถึงแม้ว่า ความเชื่อมโยงมิได้หมายความถึงต้นเหตุ และไม่มีการค้ำประกันว่าอะโวคาโดจะมีผลให้คนกลุ่มนี้มีสุขภาพที่ดีขึ้นด้วยเหตุผลดังกล่าวการศึกษาค้นคว้าวิจัยในครั้งนี้ก็เลยมิได้มีน้ำหนักมากเท่าไรนักสรุปการสำรวจของกินหนึ่งครั้งพบว่าคนที่รับประทานอะโวคาโดมีจำนวนสารอาหารที่สูงกว่าจำนวนมากรวมถึงการเสี่ยงต่อโรคเมตาบอลิซึมลดน้อยลงทดลองเล่นบาคาร่าฟรี

อะโวคาโดเต็มไปด้วยเส้นใยเส้นใยเป็นสารอาหารอีกประเภทหนึ่งที่อะโวคาโดค่อนจะอุดมไปคือเรื่องของพืชที่ย่อยมิได้ที่สามารถนำมาซึ่งการลดหุ่น ลดปริมาณน้ำตาลภายในเลือด รวมถึงเชื่อมโยงอย่างมากมายกับการเสี่ยงที่ต่ำลงของโรคต่างๆชอบทำระหว่างเส้นใยที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำเส้นใยที่ละลายน้ำดังกันในการเลี้ยงแบคทีเรียในไส้ที่เป็นมิตรในไส้ของคุณ ซึ่งสื่อความหมายมากมายสำหรับการจัดแจงของร่างกายอย่างเหมาะควร อะโวคาโดขนาด 3.5 ออนซ์ (100 กรัม) ที่ให้บริการมีเส้นใย 7 กรัม ซึ่งคิดเป็น 27% ของ อะโวคาโดราว 25% ของเส้นใยสามารถละลายได้ ตอนที่ 75% ไม่ละลายน้ำ สรุปอะโวคาโดมีลักษณะท่าทางที่จะอุดมไปด้วยเส้นใย ราว7% โดยน้ำหนัก ซึ่งสูงหลายชิ้นเมื่อเทียบกับของกินอื่นๆส่วนใหญ่ เส้นใยอาจมีผลในด้านดีที่สำคัญสำหรับในการลดความอ้วนรวมทั้งสุขภาพเมตาบอลิซึมสมัครบาคาร่า

101.108.126.215

mimii

mimii

ผู้เยี่ยมชม

lelemimi76@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
กรุณากรอกตัวเลขผลลัพธ์จากด้านบน
Powered by MakeWebEasy.com