mimii

mimii

ผู้เยี่ยมชม

lelemimi76@gmail.com

  คุณประโยชน์แล้วก็การเสี่ยงต่อร่างกายของกล้วย (63 อ่าน)

2021-07-13 09:43



กล้วยคือผลไม้ยอดนิยมเยอะที่สุดในโลก พวกเขามีสารอาหารที่ต้องซึ่งสามารถคุ้มครองปกป้องผลพวงต่อร่างกายรับประทานกล้วยสามารถช่วยทำให้น้อยกว่าความดันเลือดรวมทั้งบางทีอาจลดการเสี่ยงของโรคมะเร็งเนื้อหานี้จะเอ๋ยถึงคุณประโยชน์ต่อร่างกายที่อาจเป็นเพราะเนื่องจากกล้วย ตัวอย่างเช่น การปรับแต่งสุขภาพหัวใจรวมทั้งผลักดันความสม่ำเสมอ ยิ่งกว่านั้นยังสำรวจการเสี่ยงต่อร่างกายที่อาจเกิดจากหมอที่เกี่ยวพันกับกล้วย กล้วย ใส่แหล่งเชื่อใจได้ ทริปโตเฟน กรดอะมิโนที่บางทีอาจช่วยรักษาความจำ เพิ่มความรู้ความเข้าใจของบุคคลสำหรับเพื่อการศึกษาแล้วก็จำสิ่งต่างๆรวมทั้งคุมสติกล้วยอุดมไปด้วยธาตุโพแทสเซียม โพแทสเซียมช่วยรักษาแหล่งเชื่อใจได้ ระดับของเหลวภายในร่างกายแล้วก็ควบคุมการเคลื่อนไหวของสารอาหารรวมทั้งของเสียเข้ารวมทั้งออกมาจากเซลล์โพแทสเซียมยังช่วยทำให้กล้ามหดตัวรวมทั้งเซลล์ประสาทสนองตอบ ช่วยทำให้หัวใจเต้นบ่อยแล้วก็สามารถลดผลพวงของโซเดียมต่อความดันเลือดได้บางทีอาจลดการเสี่ยงของการเกิดนิ่วในไตเมื่อแก่ขึ้น ในทางตรงกันข้าม ไตที่แข็งแรงจะก่อให้ร่างกายได้รับโพแทสเซียมในจำนวนที่สมควร918kiss

สุขภาพทางเดินอาหารกล้วยมีน้ำและก็เส้นใย ซึ่งทั้งคู่แบบงี้สนับสนุนความสม่ำเสมอแล้วก็ผลักดันสุขภาพทางเดินอาหาร กล้วยขนาดกึ่งกลางหนึ่งลูกให้เส้นใยราวๆ 10% ของความจำเป็นใยอาหารของคนภายในหนึ่งวันกล้วยยังเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของวิถีทางที่เรียกว่า ของกิน BRATแหล่งที่ไว้ใจได้ซึ่งหมอบางบุคคลเสนอแนะในการรักษาโรคอุจจาระตก BRAT ย่อมาจาก กล้วย ข้าว ซอสผลแอปเปิ้ล และก็ขนมปังปิ้งอาการท้องเสียอาจจะส่งผลให้สูญเสียน้ำรวมทั้งอิเล็กโทรไลต์ อาทิเช่น โพแทสเซียม กล้วยสามารถชดเชยสารอาหารกลุ่มนี้ได้ของกินที่มีเส้นใยสูงสามารถกระตุ้นอาการท้องอืด ก๊าส และก็เจ็บท้องในคนที่เป็นโรคไส้อักเสบ (IBD) ตามข้อมูลในปี 2555 เล่าเรียนแหล่งเชื่อใจได้. อย่างไรก็ดี กล้วยบางทีอาจช่วยทำให้อาการดียิ่งขึ้นได้คาสิโนออนไลน์

กล้วยในของกินกล้วยสดมีจัดจำหน่ายตลอดทั้งปี กล้วยยังคงสุกภายหลังจากเก็บแตกต่างจากผลไม้บางจำพวกกล้วยจะสุกโดยตลอดที่อุณหภูมิปกติ เพื่อสุกเร็วขึ้น ผู้คนสามารถทดลองเก็บเอาไว้ในถุงที่ทำจากกระดาษกล้วยแช่เย็นจะสุกช้ากว่า เปลือกของกล้วยจะเข้มขึ้นในตู้แช่เย็น แต่ว่าตัวกล้วยจะทรงสภาพเดิมเป็นเวลานานกว่ากลเม็ดการเสิร์ฟรวมทั้งการกินอาหารเพิ่มกล้วยหั่นเป็นชิ้นลงในซีเรียลรุ่งเช้าหรือข้าวโอ๊ตเพื่อเป็นอาหารมื้อเช้าที่มีคุณค่าทางโภชนาการเยอะขึ้นเรื่อยๆบดกล้วยสุกแล้วก็ใช้แทนเนยหรือน้ำมันในของหวานอบใส่กล้วยบดลงในมัฟฟิน คุกกี้ แล้วก็ขนมเค้กเพื่อได้รสหวานตามธรรมชาติใส่กล้วยลงในสมูทตี้นำกล้วยไปดำเนินงานหรือไปสถานที่เรียนเป็นอาหารหวานแบบนำเอาที่มีคุณประโยชน์ต่อสภาพร่างกายกล้วยคือผลไม้ที่ได้รับความนิยมที่มีสารอาหารที่จำเป็นจะต้องที่ช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรงเป็นที่น่าสังเกตว่าหากว่าสารอาหารในกล้วยจะช่วยเพิ่มสุขภาพรวมทั้งปกป้องโรคได้ แม้กระนั้นการกินกล้วยบางทีอาจไม่มีผลเช่นเดียวกันกับทุกคนแต่ ของกินที่อุดมไปด้วยผลไม้แล้วก็ผักสดจะให้สารอาหารที่จำเป็นต้องหลายชนิดที่สามารถจะช่วยรักษาร่างกายให้แข็งแรงสล็อตออนไลน์

101.108.126.155

mimii

mimii

ผู้เยี่ยมชม

lelemimi76@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
กรุณากรอกตัวเลขผลลัพธ์จากด้านบน
Powered by MakeWebEasy.com