ฉลามสีชมพู

ฉลามสีชมพู

ผู้เยี่ยมชม

sharkibaby88@gmail.com

  ผลไม้: อาหารมีผลต่อสุขภาพอย่างไร (120 อ่าน)

2021-07-01 13:22



[size= 18pt]ผลไม้: อาหารมีผลต่อสุขภาพอย่างไร[/size]

ผลไม้เป็น "อาหารฉ่ํา" ที่ประกอบด้วยน้ําอย่างน้อย [size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif]75[/size] เปอร์เซ็นต์ แต่น้ําทั้งหมดนั้นไม่ทําให้วิตามินแร่ธาตุสารต้านอนุมูลอิสระและเส้นใยของพวกเขาแออัด

ผลไม้เป็นคาร์โบไฮเดรตคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยวิตามินแร่ธาตุสารต้านอนุมูลอิสระและเส้นใย เส้นใยในผลไม้มีสองรูปแบบ - ละลายและไม่ละลายน้ํา - และสามารถช่วยได้มากเมื่อมันมาถึงการลดน้ําหนัก

เส้นใยที่ละลายน้ําได้ในผลไม้ทําให้น้ําตาลในเลือดคงที่ช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มควบคุมความหิวของคุณและอาจลดคอเลสเตอรอลและความดันโลหิต นอกจากนี้ยังช่วยแบ่งเบาน้ําตาลในเลือดโดยการชะลอการดูดซึมคาร์โบไฮเดรตเข้าสู่กระแสเลือดของคุณหลังมื้ออาหารซึ่งสามารถลดความเสี่ยงของโรคเบาหวานชนิดที่ [size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif]2 [/size]และช่วยให้อารมณ์และระดับพลังงานของคุณคงที่ เส้นใยที่ไม่ละลายน้ําเพิ่มจํานวนมากในอาหารของคุณเพื่อให้คุณสามารถกินได้มากขึ้นโดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี่พิเศษ

นอกจากนี้คุณยังสามารถคิดว่าผลไม้เป็น "อาหารฉ่ํา" เนื่องจากส่วนใหญ่ประกอบด้วยน้ํา ผลไม้สดและแช่แข็งและอาหารอื่น ๆ ที่มีปริมาณน้ําสูงมีแนวโน้มที่จะมีแคลอรี่ต่ําเนื่องจากน้ําทั้งหมดเพิ่มปริมาณและเจือจางแคลอรี่ ปริมาณเส้นใยและน้ําสูงในผลไม้สดช่วยให้คุณเติมด้วยต้นทุนแคลอรี่น้อยที่สุดทําให้ผลไม้ทั้งหมดเป็นส่วนเสริมที่ชาญฉลาดสําหรับแผนการลดน้ําหนักใด ๆ น้ําที่มีอยู่ในผลไม้เช่นน้ําที่คุณดื่มให้ความชุ่มชื้นแก่เซลล์ของคุณล้างสารพิษออกจากร่างกายของคุณช่วยในการทํางานของอวัยวะปกติและช่วยให้คุณรักษาระดับพลังงานที่เหมาะสมบาคาร่าออนไลน์

ผลไม้มีประโยชน์อย่างยิ่งสําหรับผู้ที่ต่อสู้กับโรคหัวใจและหลอดเลือดเนื่องจากการวิจัยแนะนําอาหารที่อุดมไปด้วยผักและผลไม้ช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจโรคหลอดเลือดสมองและโรคหลอดเลือดหัวใจ หัวขึ้น - หากคุณกําลังใช้ยาหัวใจใด ๆ (หรือยาอื่น ๆ สําหรับเรื่องนั้น) เป็นสิ่งสําคัญที่จะต้องตรวจสอบกับแพทย์หรือเภสัชกรของคุณเพื่อดูว่ายาใด ๆ ของคุณโต้ตอบกับส้มโอหรือไม่ สารประกอบในส้มโอและน้ําส้มโออาจส่งผลต่อวิธีการดูดซึมและเผาผลาญยาบางชนิดดังนั้นคุณจะต้องหลีกเลี่ยงส้มโออย่างสมบูรณ์หากกํากับโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพบาคาร่า

สารอาหารทั่วไปในผลไม้ได้แก่เบต้าแคโรทีนเบต้า [size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif]cryptoxanthin [/size]โฟเลตวิตามิน [size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif]B6, C [/size]และ โพแทสเซียมแอนโทไซยานินและ [size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif]quercetin[/size]

เบต้าแคโรทีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความสําคัญต่อสุขภาพผิว หลังจากที่คุณกินผลไม้ที่มีเบต้าแคโรทีน[size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif], [/size]ร่างกายของคุณแปลงบางส่วนของเบต้าแคโรทีนเป็นวิตามินเอ. ในรูปแบบใหม่สารอาหารนี้ช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมเนื้อเยื่อผิวช่วยปกป้องผิวของคุณจากรังสีอัลตราไวโอเลตที่เป็นอันตรายของดวงอาทิตย์และทําให้เส้นผมของคุณแข็งแรงและมีสุขภาพดี วิตามินเออาจช่วยป้องกันจอประสาทตาเสื่อม แคโรทีนอื่นที่พบในผลไม้[size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif], [/size]เบต้า [size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif]cryptoxanthin, [/size]อาจลดความเสี่ยงของการพัฒนาเงื่อนไขการอักเสบ[size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif], [/size]รวมทั้งบางชนิดของโรคข้ออักเสบ.คาสิโน

วิตามินบีเช่นโฟเลตและ [size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif]B6 [/size]อาจนําไปสู่สุขภาพหัวใจ[size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif], [/size]ผมมีสุขภาพดี[size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif], [/size]และหน่วยความจําดีขึ้น. โฟเลตยังก่อให้เกิดการผลิต [size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif]serotonin, [/size]และดังนั้นจึง[size= 16pt; line-height: 22.8267px; font-family: Arial, sans-serif], [/size]มันอาจช่วยด้วยภาวะซึมเศร้าและปรับปรุงอารมณ์.

27.131.164.86

ฉลามสีชมพู

ฉลามสีชมพู

ผู้เยี่ยมชม

sharkibaby88@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
กรุณากรอกตัวเลขผลลัพธ์จากด้านบน
Powered by MakeWebEasy.com