mimimii

mimimii

ผู้เยี่ยมชม

lelemimi76@gmail.com

  รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ดีต่อร่างกายของคุณแน่นอน (65 อ่าน)

2021-06-17 10:01

การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพไม่ได้เกี่ยวกับข้อจำกัดที่เข้มงวด การผอมเกินจริง หรือการกีดกันอาหารที่คุณรัก แต่มันเกี่ยวกับการรู้สึกดี มีพลังงานมากขึ้น ปรับปรุงสุขภาพของคุณ และกระตุ้นอารมณ์ของคุณการกินเพื่อสุขภาพไม่จำเป็นต้องซับซ้อนเกินไป หากคุณรู้สึกหนักใจกับคำแนะนำด้านโภชนาการและการรับประทานอาหารที่ขัดแย้งกัน แสดงว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว ดูเหมือนว่าสำหรับผู้เชี่ยวชาญทุกคนที่บอกคุณว่าอาหารบางชนิดนั้นดีสำหรับคุณ คุณจะพบคำพูดอื่นที่ตรงกันข้าม ความจริงก็คือแม้ว่าอาหารหรือสารอาหารบางชนิดได้รับการแสดงว่ามีผลดีต่ออารมณ์ แต่รูปแบบอาหารโดยรวมของคุณที่สำคัญที่สุด รากฐานที่สำคัญของอาหารเพื่อสุขภาพควรแทนที่อาหารแปรรูปด้วยอาหารจริงทุกครั้งที่ทำได้ การรับประทานอาหารที่ใกล้เคียงกับวิธีที่ธรรมชาติสร้างให้มากที่สุด สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับวิธีคิด รูปลักษณ์ และความรู้สึกของคุณด้วยการใช้เคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้ คุณสามารถขจัดความสับสนและเรียนรู้วิธีสร้างและยึดมั่นในอาหารที่อร่อย หลากหลาย และมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อจิตใจเช่นเดียวกับร่างกาย [size= 10.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Arial',sans-serif; color: #cc0000]สล็อต[/size]

แม้ว่าอาหารที่รุนแรงบางอย่างอาจแนะนำเป็นอย่างอื่น แต่เราทุกคนต้องการความสมดุลของโปรตีน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุในอาหารของเราเพื่อรักษาร่างกายให้แข็งแรง คุณไม่จำเป็นต้องตัดอาหารบางประเภทออกจากอาหารของคุณ แต่ให้เลือกตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพจากแต่ละประเภทโปรตีนให้พลังงานแก่คุณในการลุกขึ้นและไปต่อ ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนการทำงานของอารมณ์และการรับรู้ โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่เป็นโรคไต แต่การวิจัยล่าสุดชี้ให้เห็นว่าพวกเราหลายคนต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราอายุมากขึ้น ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องกินผลิตภัณฑ์จากสัตว์มากขึ้น แหล่งโปรตีนจากพืชที่หลากหลายในแต่ละวันสามารถรับประกันได้ว่าร่างกายของคุณจะได้รับโปรตีนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็น [size= 10.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Arial',sans-serif; color: #cc0000]สล็อตออนไลน์[/size]

การรับประทานอาหารที่มีเส้นใยอาหารสูง (ธัญพืช ผลไม้ ผัก ถั่ว และถั่ว) สามารถช่วยให้คุณอยู่ได้เป็นปกติและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และโรคเบาหวาน นอกจากนี้ยังสามารถปรับปรุงผิวของคุณและช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ แคลเซียม เช่นเดียวกับที่นำไปสู่โรคกระดูกพรุน การได้รับแคลเซียมไม่เพียงพอในอาหารของคุณก็อาจนำไปสู่ความวิตกกังวล ภาวะซึมเศร้า และปัญหาการนอนหลับได้ ไม่ว่าอายุหรือเพศของคุณจะเป็นอย่างไร จำเป็นต้องรวมอาหารที่อุดมด้วยแคลเซียมไว้ในอาหารของคุณ จำกัดอาหารที่ทำให้แคลเซียมหมดสิ้น และได้รับแมกนีเซียมและวิตามินดีและเคเพียงพอเพื่อช่วยให้แคลเซียมทำงานได้ คาร์โบไฮเดรตเป็นหนึ่งในแหล่งพลังงานหลักของร่างกายของคุณ แต่ส่วนใหญ่ควรมาจากคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ไม่ผ่านการขัดสี (ผัก ธัญพืชไม่ขัดสี ผลไม้) มากกว่าน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตขัดสี การลดขนมปังขาว ขนมอบ แป้ง และน้ำตาลสามารถป้องกันไม่ให้น้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว อารมณ์และพลังงานที่ผันผวน [size= 10.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Arial',sans-serif; color: #cc0000]918kiss[/size]

101.108.126.128

mimimii

mimimii

ผู้เยี่ยมชม

lelemimi76@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
กรุณากรอกตัวเลขผลลัพธ์จากด้านบน
Powered by MakeWebEasy.com