นานา

นานา

ผู้เยี่ยมชม

teetad131@gmail.com

  วิ่งเพื่อลดความอ้วน (171 อ่าน)

2020-11-11 14:15

วิ่งเพื่อลดความอ้วน

ถ้าหากคุณกำลังมานะลดหุ่นคุณอาจสงสัยว่าการวิ่งเป็นทางออกไหม หลายๆคนเริ่มวิ่งเพื่อผอมบางลง [size= 20.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Angsana New',serif; mso-ascii-theme-font: major-bidi; mso-hansi-theme-font: major-bidi; mso-bidi-theme-font: major-bidi]1 [/size]คุณสามารถมุ่งมาดว่าจะเผาผลาญแคลอรี่รวมทั้งไขมันส่วนเกินได้ด้วยโปรแกรมการวิ่งที่ฉลาดหลักแหลม แม้กระนั้นมีต้นสายปลายเหตุอื่นๆอีกสองสามอย่างที่จะระบุระดับการบรรลุผลของคุณในโปรแกรมลดหุ่น วิ่งเพื่อลดหุ่น สำหรับการลดความอ้วนคุณจำต้องสร้างการขาดดุลแคลอรี่ให้มากมาย ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญส่วนมากเสนอแนะให้ท่านถ่ายให้ได้แคลอรี่ที่เสียดุลการค้า [size= 20.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Angsana New',serif; mso-ascii-theme-font: major-bidi; mso-hansi-theme-font: major-bidi; mso-bidi-theme-font: major-bidi]3,500 [/size]ถึง [size= 20.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Angsana New',serif; mso-ascii-theme-font: major-bidi; mso-hansi-theme-font: major-bidi; mso-bidi-theme-font: major-bidi]7000 [/size]แคลอรี่ต่ออาทิตย์เพื่อลดหุ่น [size= 20.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Angsana New',serif; mso-ascii-theme-font: major-bidi; mso-hansi-theme-font: major-bidi; mso-bidi-theme-font: major-bidi]1-2 [/size]ปอนด์ต่ออาทิตย์ คุณสามารถบรรลุการขาดดุลนี้ได้โดยการกินแคลอรี่ลดน้อยลงหรือเผาผลาญแคลอรี่มากเพิ่มขึ้นด้วยการบริหารร่างกายเป็นต้นว่าการวิ่ง คุณยังสามารถรวมสองแนวทางเข้าด้วยกันเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของคุณ อาหารสำหรับคนรักสุขภาพ นักวิ่งมีความต้องการโภชนาการเป็นพิเศษแม้กระนั้นยังคงใช้แนวทางรากฐานในการทานอาหารเพื่อสุขภาพ ทดลองเลือกของกินที่มีไขมันสูงแล้วก็แคลอรีสูงในจำนวนที่ลดน้อยลงรวมทั้งกินเมล็ดพืชแล้วก็ผลไม้แล้วก็ผักทั้งยังเม็ดให้เยอะขึ้น คุณมีความเห็นว่าของกินของคุณจะต้องปรับแก้ที่ไหน แล้วก็เนื่องมาจากคุณรู้ดีว่าคุณจำเป็นจะต้องบันทึกในวันหลังก็เลยบางทีอาจกระตุ้นให้ท่านคิดทบทวนก่อนกินโดนัทที่ฉาบช็อกโกแลตเพื่อช่วยทำให้คุณติดตามได้ นักวิ่งพบมากว่าพวกเขารู้สึกหิวอยู่เสมอเวลาด้วยเหตุนี้คุณควรจะเพียรพยายามคิดแผนของกินเล่นและก็มื้อของกินเพื่อเลี่ยงการลงน้ำ เทคนิคเพิ่มเติมอีกสำหรับในการควบคุมการรับประทานอาหารของคุณ ดังเช่นว่า : ทานอาหารมื้อเล็กๆ: กระจัดกระจายแคลอรี่ของคุณมากยิ่งกว่ามื้อเล็กๆห้าหรือหกมื้อแทนที่จะเป็นสามมื้อตามธรรมดา แนวทางลักษณะนี้สามารถช่วยรักษาระดับการเผาแล้วก็พลังงานของคุณให้คงเดิมรวมทั้งคุ้มครองปกป้องความหิวที่อาจส่งผลให้คุณรับประทานเยอะเกินไป มองแคลอรี่เหลว:แม้คุณจะวิ่งมาก แม้กระนั้นก็ไม่จำเป็นที่จะต้องดื่มเครื่องดื่มกีฬาบ่อยๆเพื่อร่างกายเปียกชื้น เหมือนกับน้ำผลไม้เครื่องดื่มกาแฟรวมทั้งน้ำโซดา น้ำพอเพียงที่จะให้ความชื้นก้าวหน้า ตัดแต่งคาร์โบไฮเดรต: โดยปกติคนแก่โดยเฉลี่ยควรจะบริโภคคาร์โบไฮเดรตราว [size= 20.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Angsana New',serif; mso-ascii-theme-font: major-bidi; mso-hansi-theme-font: major-bidi; mso-bidi-theme-font: major-bidi]225–325 [/size]กรัมต่อวันในของกิน [size= 20.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Angsana New',serif; mso-ascii-theme-font: major-bidi; mso-hansi-theme-font: major-bidi; mso-bidi-theme-font: major-bidi]2,000 [/size]แคลอรี่ (หรือโดยประมาณ [size= 20.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Angsana New',serif; mso-ascii-theme-font: major-bidi; mso-hansi-theme-font: major-bidi; mso-bidi-theme-font: major-bidi]45–65% [/size]ของแคลอรี่ทั้งปวงต่อวัน) ถ้าหากคุณมีน้ำหนักเกินหรืออยู่ในตอน แม้กระนั้นยังไม่อาจจะลดความอ้วนได้ให้ตัดคาร์โบไฮเดรตนิดหน่อยและก็แทนที่ด้วยโปรตีนที่ไม่ติดมัน วิ่งเพื่อบริหารร่างกาย การวิ่งเป็นแนวทางที่มีคุณภาพสำหรับในการเผาผลาญแคลอรีในช่วงสั้นๆปริมาณแคลอรี่ที่คุณเผาผลาญขณะวิ่งจะนาๆประการตามขนาดร่างกายการก้าวเดินแล้วก็ช่วงเวลาสำหรับในการวิ่ง แต่ว่าตามวิถีทางทั่วๆไปนักวิ่งที่มีขนาดเฉลี่ยคนจำนวนไม่น้อยประเมินว่าพวกเขาเผาผลาญพลังงานได้ราว [size= 20.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Angsana New',serif; mso-ascii-theme-font: major-bidi; mso-hansi-theme-font: major-bidi; mso-bidi-theme-font: major-bidi]100 [/size]แคลอรี่ต่อไมล์ คนที่ลดหุ่นได้เสร็จรวมทั้งหยุดการเผาไหม้ราวๆ [size= 20.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Angsana New',serif; mso-ascii-theme-font: major-bidi; mso-hansi-theme-font: major-bidi; mso-bidi-theme-font: major-bidi]2,800 [/size]แคลอรี่ต่ออาทิตย์ผ่านการบริหารร่างกายตามแผนตามสถิติของ [size= 20.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Angsana New',serif; mso-ascii-theme-font: major-bidi; mso-hansi-theme-font: major-bidi; mso-bidi-theme-font: major-bidi]National Weight Control Registry [/size]สมมุติว่าแคลอรี่เฉลี่ย [size= 20.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Angsana New',serif; mso-ascii-theme-font: major-bidi; mso-hansi-theme-font: major-bidi; mso-bidi-theme-font: major-bidi]100 [/size]แคลอรี่ต่อไมล์โน่นเป็นโดยประมาณ [size= 20.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Angsana New',serif; mso-ascii-theme-font: major-bidi; mso-hansi-theme-font: major-bidi; mso-bidi-theme-font: major-bidi]28 [/size]ไมล์ต่ออาทิตย์ สิ่งจำเป็นเป็นจำเป็นต้องรู้ว่านี่เป็นมากกว่าที่นักวิ่งทั่วๆไปจะวิ่งได้เสร็จในหนึ่งอาทิตย์และก็โดยเฉพาะสำหรับนักวิ่งคนใหม่ที่มิได้เข้าประตู คุณควรจะผ่อนไมล์รวมทั้งบริหารร่างกายให้ได้ปริมาณที่เหมาะสมกับคุณเพราะการฝึกฝนมากเกินความจำเป็นทำให้มีโอกาสเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ ถ้าหากการวิ่งเป็นการบริหารร่างกายต้นแบบเดียวของคุณเพื่อลดหุ่นก็เป็นได้ที่จะบรรลุวัตถุประสงค์นั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจกับฝีเท้าหรือการเอาจริงเอาจังสำหรับในการวิ่งของคุณแค่เพียงเน้นไปที่การได้รับไมล์โดยมีหมายกำหนดการรายสัปดาห์ที่เป็นประจำ กำหนดแผนการวิ่งล่วงหน้าแล้วก็ตั้งเวลายกตัวอย่างเช่นคุณตั้งเวลากิจกรรมสำคัญอื่นๆสุดท้ายคุณจะเผาผลาญแคลอรี่ที่ต้องสำหรับในการลดความอ้วนด้วยการวิ่ง กำลังบริหารร่างกาย จำพวกของการบริหารร่างกายที่คุณทำสามารถมีหน้าที่เวลาที่จำต้องลดความอ้วน แม้ว่าจะไม่มีการบริหารร่างกายด้วยการวิ่งที่ "เยี่ยมที่สุด" สำหรับเพื่อการลดความอ้วน แม้กระนั้นคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการลดหุ่นได้สูงสุดโดยการประสมประสานการฝึกฝนจำพวกต่างๆการเผาคาร์โบไฮเดรตเทียบกับการเผาไขมัน เมื่อคุณบริหารร่างกายอัตราส่วนของคาร์โบไฮเดรตแล้วก็ไขมันที่ร่างกายใช้เป็นเชื้อเพลิงบางทีอาจเปลี่ยนได้ขึ้นกับความเร็วช่วงเวลาและก็ความเข้มข้นของการบริหารร่างกาย คิดในรูปแบบนี้: การวิ่งที่มีความเข้มสูง : ร่างกายพึ่งคาร์โบไฮเดรตมากเพิ่มขึ้นเพียงแค่เนื่องจากว่าเป็นแหล่งพลังงานที่เร็วกว่า พวกมันช่วยทำให้ร่างกายของคุณได้รับพลังงานที่จำเป็นมากอย่างยิ่งเมื่อจะต้องออกสตาร์ทตัวอย่างเช่นการวิ่ง มันเช่นเดียวกับการจับคู่กับกระดาษ: มันจะร้อนขึ้นและก็เร็วขึ้น แม้กระนั้นก็จบลงอย่างเร็ว การวิ่งที่มีความเข้มต่ำลงยิ่งกว่า: เมื่อใช้เวลานานกว่านี้ความเข้มที่ต่ำกว่าจะก่อให้ร่างกายของคุณเบาๆแปลงจากคาร์โบไฮเดรตเป็นไขมัน ถึงแม้ไขมันบางทีอาจมิได้เป็นแหล่งเชื้อเพลิงในทันทีทันใด แต่ว่าก็มีความมั่นคงมากยิ่งกว่า ในด้านนี้การเผาไขมันก็ราวกับการจุดเทียน: มันจะเผาผลาญได้นานขึ้นเรื่อยแม้จุดหมายของคุณเป็นการเผาไหม้ไขมันมันก็มองมีเหตุผลที่จะบริหารร่างกายด้วยความเร็วที่ช้าลง แม้กระนั้นคงเดิมใช่ไหม[size= 20.0pt; line-height: 107%; font-family: 'Angsana New',serif; mso-ascii-theme-font: major-bidi; mso-hansi-theme-font: major-bidi; mso-bidi-theme-font: major-bidi]? [/size]ไม่สำคัญ. ในเวลาที่การบริหารร่างกายที่ความเข้มข้นต่ำจะช่วยทำให้คุณเผาผลาญแคลอรี่จากไขมันได้ในรูปทรงที่มากขึ้นการบริหารร่างกายด้วยความเข้มข้นที่สูงขึ้นแสดงว่าคุณเผาผลาญแคลอรี่โดยรวมได้มากขึ้น

ขอขอบคุณ ดูหนังออนไลน์

183.88.33.166

นานา

นานา

ผู้เยี่ยมชม

teetad131@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
กรุณากรอกตัวเลขผลลัพธ์จากด้านบน
Powered by MakeWebEasy.com