นานา

นานา

ผู้เยี่ยมชม

teetad131@gmail.com

  นี่คือวิธีการกินก่อน 19.00 น. สามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้ (90 อ่าน)

Sep 14, 2020 15:22

นี่คือวิธีการกินก่อน 19.00 น. สามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้

ปรากฎว่า [size= 20.0pt; line-height: 107%]'[/size]เมื่อ[size= 20.0pt; line-height: 107%]' [/size]คนกินสามารถพิสูจน์ได้ว่ามีความสำคัญเท่ากับ [size= 20.0pt; line-height: 107%]'[/size]สิ่งที่พวกเขากิน[size= 20.0pt; line-height: 107%]' [/size]และการรับประทานอาหารมื้อสุดท้ายก่อนเวลา 19.00 น. ในตอนเย็นสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ต่อสุขภาพของคุณได้

วางแผนว่าคุณควรจะกินอะไรตั้งแต่อาหารเช้าไปจนถึงมื้อเย็นและคิดว่าคุณทำเสร็จแล้วสำหรับวันนี้ คิดใหม่อีกครั้ง. คุณอาจพลาดสิ่งสำคัญที่อาจส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ ปรากฎว่า [size= 20.0pt; line-height: 107%]'[/size]เมื่อ[size= 20.0pt; line-height: 107%]' [/size]คุณกินสามารถพิสูจน์ได้ว่ามีความสำคัญเท่ากับ [size= 20.0pt; line-height: 107%]'[/size]สิ่งที่คุณกิน[size= 20.0pt; line-height: 107%]' [/size]และการรับประทานอาหารมื้อสุดท้ายก่อนเวลา 19.00 น. ในตอนเย็นสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ต่อสุขภาพของคุณได้ เป็นเวลานานที่สุดที่นักโภชนาการทั่วโลกให้ความสำคัญกับอาหารมื้อเย็นเบา ๆ แต่ยังเป็นมื้อเช้าด้วย แต่มันคุ้มค่ากับการร่างกายของเราไม่มีนาฬิกาที่แท้จริง แต่มีจังหวะภายในตามตารางการทำงานของร่างกายที่สำคัญ เรียกว่า [size= 20.0pt; line-height: 107%; mso-bidi-font-family: 'Cordia New']'circadian [/size]จังหวะ[size= 20.0pt; line-height: 107%; mso-bidi-font-family: 'Cordia New']' [/size]นาฬิกาภายในนี้ช่วยให้ร่างกายปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมการนอนหลับและกิจกรรมต่างๆเช่นการย่อยอาหารและการรับประทานอาหาร ดังนั้นช่วงเวลาในการรับประทานอาหารของคุณอาจส่งผลต่อการควบคุมน้ำหนักของร่างกายการควบคุมการเผาผลาญความร้อนของหัวใจและวงจรการนอนหลับด้วย918hdtv

1. ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักอ้างว่าการ จำกัด การรับประทานอาหารในช่วงเวลา 6.00 น. ถึง 19.00 น. สามารถลดปริมาณแคลอรี่โดยรวมได้อย่างมาก อาจเป็นเพราะคุณมักจะบริโภคแคลอรี่น้อยลงเนื่องจากเวลาที่คุณใช้ในการรับประทานอาหารลดลง นอกจากนี้ระยะเวลาที่ยาวนานขึ้นในชั่วข้ามคืนอย่างรวดเร็วช่วยในการสูญเสียไขมันที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากร่างกายมีเวลาในการเข้าสู่ภาวะคีโตซิสซึ่งเป็นสภาวะธรรมชาติของร่างกายเมื่อไขมันถูกเติมเต็มจนเกือบหมด กล่าวอีกนัยหนึ่งร่างกายกำลังใช้ไขมันที่สะสมไว้เพื่อเป็นพลังงาน

นักโภชนาการคลินิกดร. รูปาลีดูตตากล่าวว่า“ อาหารเย็นก่อนเวลาดีต่อการย่อยอาหารและอะไรก็ได้ที่ดีสำหรับการย่อยอาหารจะช่วยลดน้ำหนักได้กล่าวกันว่าร่างกายมีการเชื่อมต่อกับการเคลื่อนไหวของดวงอาทิตย์ในภายหลังเรากินมากขึ้นคือ โอกาสที่อาหารจะตกค้างในลำไส้ส่งผลต่อการย่อยอาหารในทางกลับกันหากคุณทานอาหารเย็นเร็วคุณถึงค่าความอิ่มเร็วร่างกายจะใช้ประโยชน์จากอาหารได้ดีขึ้นร่างกายจะใช้ทุกอย่างที่เรากิน หากไม่นำแคลอรี่ที่ผลิตได้ไปใช้ก็จะถูกเก็บเป็นไขมัน "

2. นอนหลับ

ให้สนิทการกินอาหารมากเกินไปหรือกินใกล้เวลานอนมากเกินไปอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดอาการเสียดท้องและอาหารไม่ย่อยทำให้หลับยากขึ้น ผู้เชี่ยวชาญเตือนไม่ให้กินอาหารก่อนนอนเช่นกัน การรับประทานอาหารตอนดึกจะทำให้ร่างกายอยู่ในสภาวะ [size= 20.0pt; line-height: 107%]'[/size]ตื่นตัวสูง[size= 20.0pt; line-height: 107%]' [/size]ซึ่งจะรบกวนจังหวะการเต้นของหัวใจ นอกจากนี้ยังป้องกันไม่ให้ร่างกายของเราหมดกำลัง หากในทางกลับกันอาหารที่ได้รับเร็วกว่านั้นไม่เพียง แต่ย่อยได้ดีขึ้นเท่านั้นคุณยังนอนหลับสบายและตื่นขึ้นมาอีกด้วย

นอนหลับ 620

3. สุขภาพหัวใจดีขึ้น

และโรคหัวใจและหลอดเลือดขอแนะนำว่าไม่เพียง แต่ควรรับประทานอาหารมื้อเย็นเบา ๆ แต่ควรรับประทานอาหารมื้อเช้าด้วยในฐานะที่เป็นชาวอินเดียเราคุ้นเคยกับการรับประทานอาหารที่มีโซเดียมสูง อาหารสำหรับมื้อเย็นของเราตั้งแต่ดาลปาปาดผักไปจนถึงเนื้อสัตว์การเตรียมเกลือในสัดส่วนที่ค่อนข้างสูงหากเราทานอาหารรสเค็มเหล่านี้ในเวลาต่อมาในตอนกลางคืนจะทำให้เกิดการกักเก็บน้ำและท้องอืด แต่ส่วนใหญ่ มีความเสี่ยงที่จะเกิดความดันโลหิตสูงกล่าวว่า“ ในขณะที่เรากินคาร์โบไฮเดรตและโซเดียมมากขึ้นในมื้อเย็นเราจะทำให้หัวใจและหลอดเลือดมีความเสี่ยงต่อความดันโลหิตในชั่วข้ามคืนมากขึ้นสำหรับผู้ที่เป็นโรคความดันโลหิตสูงขอแนะนำให้กินคาร์โบไฮเดรตที่ซับซ้อนข้าวโอ๊ตข้าวกล้อง และรำชาปาตีที่สามารถใช้เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพได้ "

ผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกไม่ได้ให้ความสำคัญกับการรักษาช่องว่างสองชั่วโมงระหว่างเวลานอนและมื้อเย็นเพื่ออะไร ผู้ที่รับประทานอาหารเย็นดึกมักเป็นโรค "ความดันโลหิตสูงที่ไม่ใช่กระบวย" ซึ่งเป็นภาวะที่ความดันไม่ลดลงอย่างเหมาะสมในช่วงกลางคืน ตามหลักการแล้วความดันโลหิตควรจะลดลงอย่างน้อยร้อยละ 10 ในตอนกลางคืนเพื่อให้ร่างกายพักผ่อนได้ดี หากความดันยังคงสูงขึ้นจะเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจและในกรณีที่รุนแรงถึงขั้นเป็นโรคหลอดเลือดสมอง

อย่างไรก็ตามหากคุณรู้สึกหิวในตอนเย็นหรือตอนดึกก็ไม่แนะนำให้อดเช่นกัน แทนที่จะช่วยมันจะกระตุ้นให้เกิดปัญหาอื่น ๆ อันเนื่องมาจากความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพกับอาหาร ในช่วงเวลาดังกล่าวคุณสามารถเก็บอาหารแคลอรี่ต่ำโปรตีนที่อุดมไปด้วยคาร์โบไฮเดรตต่ำได้ความคิดเห็นหากอาการหิวตอนดึกเป็นเรื่องปกติคุณอาจต้องกลับมารับประทานอาหารอีกครั้งตลอดทั้งวัน แนวคิดคือไม่ควรอดอาหารในตอนเย็น แต่ควรรับประทานอาหารที่สมดุลและกระจายอย่างเพียงพอตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 19.00 น. โดยควรแบ่งเป็น 4-6 มื้อเล็ก ๆ ในการทำงานนี้คุณต้องกินให้เพียงพอในช่วงครึ่งแรกของวันแนวคิดคือเติมพลังให้ร่างกายของคุณตลอดทั้งวัน ร่างกายของคุณจะเรียกหาอาหารก็ต่อเมื่อรู้สึกว่าไม่มีเชื้อเพลิง การใส่อาหารมื้อหลักลงในหน้าต่างนี้อาจใช้เวลาหลายวันในการปรับตัว การพยายามกินในเวลาเดียวกันและติดมันสามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว

183.88.235.170

นานา

นานา

ผู้เยี่ยมชม

teetad131@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
กรุณากรอกตัวเลขผลลัพธ์จากด้านบน
Powered by MakeWebEasy.com